Khoác màu áo mới cho nhà ngày Halloween

Bạn sẽ làm gì vào Halloween, tụ tập bạn bè tại nhà ăn uống và trò chuyện…? Vậy thì hãy nhanh bắt tay vào công cuộc trang trínhà đẹp và huyền bí để đón một mùa Halloween cực kỳ thú vị nào.  Dưới đây Nhà đẹp TKS xin chia sẻ một số mẫu trang trí nhà cho ngày Halloween để bạn tham khảo.

Hình ảnh trang trí huyền bí cho ngày Haloween


Sử dụng những tấm vải trắng, sọ bí ngô để trang trí trước cửa nhà




Dùng đầu sọ bí ngô truyền thống để trang trí cho ngôi nhà bạn không bao giờ nỗi mốt


Vào những ngày cuối tháng 10 này, trong khi nhiều gia đình phương Tây đang gấp rút hoàn thành các công đoạn chuẩn bị cho một mùa lễ hội Halloween nhiều bất ngờ và thú vị thì tại Việt Nam, những địa điểm vui chơi, giải trí cũng đã bắt đầu mang không khí của lễ hội ma quái đến mọi người.


Dùng vải trắng, các hình nộm, tạo một màng nhện nổi bật

Halloween không phải là sao chép các hiệu ứng hình ảnh ma quái của một bộ sưu tập Hollywood. Nếu bạn có thời gian và ít khéo léo để thực hiện, đó là điều tuyệt vời! Những biểu tượng chính của Halloween là chiếc đèn lồng bí ngô và một số nhân vật bí ẩn như phù thủy, mèo đen, xác chết… Chỉ cần nắm được một vài nét đặc điểm cơ bản của từng đối tượng trang trí, mọi thứ sẽ đơn giản và không phải tốn nhiều công sức và chi phí.


Bí ngô làm đầu sọ, tạo những hình dán sẽ là điều tuyệt vời


Một bàn ăn bằng dây nhện sẽ khá đặc biệt, tạo hứng thú cho bữa ăn


Tạo cổng đầu sọ bằng bí ngô vừa mang tính truyền thống vừa thêm phần ma quái cho ngôi nhà của bạn.




Ánh sáng là một phần quan trọng của bất kì nội thất, ngoại thất nào, và khi nói đến trang trí Halloween lại càng không thể thiếu. Có thể là bóng ma, hộp sọ bí ngô, các ngôi mộ… nến hay ánh sáng vàng dịu sẽ tạo điểm nhấn hoàn hảo cho từng chi tiết trở nên rùng rợn và đáng sợ.


Ánh sáng cũng góp phần khiến cho ngôi nhà của bạn thêm phần ma mị, đúng với lễ hội Halloween


Các vật dụng trang trí Halloween đa phần là handmade và có ở mọi nơi tuỳ vào sự sáng tạo của mọi người. Như những bóng ma làm từ bao nilon, vòng hoa kết từ cây cỏ khô, nhền nhện hay dơi cắt dán từ giấy màu hoặc bông y tế làm thành những tấm màng nhện khổng lồ... Tuy nhiên, nếu biết tận dụng những thứ bỏ đi như mảnh vải cũ, vài khúc gỗ và thêm ít hộp sơn màu đỏ, bạn có thể biến chúng thành yếu tố kinh dị của đêm Halloween.


Một ngôi nhà bằng nhện sẽ là điều không tồi để trang trí nhà vào ngày Halloween




Share this:

0 nhận xét