Sơn phòng ngủ màu tím mơ mộng

Trong phong thủy, nếu màu vàng tượng trưng cho sự phản bội, thì ngược lại màu tím lại tượng trưng cho sự chung thủy trọn đời. Nó là sự pha trộn, sự kết hợp hài hòa giữa mạnh mẽ và nhẹ nhàng cùng với sự ngọt ngào, lãng mạn của gam màu màu tím thơ mộng.


Để cuộc sống thêm phần hạnh phúc, ấm êm, người ta thường hay sử dụng màu tím để trang trí cho phòng ngủ của mình. Tuy nhiên, màu tím lại có rất nhiều tông màu khác nhau, vì vậy dưới đây chúng tôi xin chia sẻ một số tông màu tím cơ bản để bạn tham khảo nhé.


Màu tím được xem là màu có khả năng đánh thức thị giác, khơi gợi trí tưởng tượng và tạo ra nhiều ý tưởng hay đối với ngành nghệ thuật. Sắc tím nhẹ nhàng của tuylips, màu tím nồng nàn của hoa ải hương, ngọt ngào với sắc hoa violet, màu hoa cà cũng được tận dụng để trang trí cho phòng ngủ thêm lãng mạn và mộng mơ.
Màu tím nhạt mang đến một không gian mát mẻ, nhẹ nhàng có thể dùng để trang trí toàn căn phòng đối với phòng ngủ trẻ em


Màu tím hồng lại thường được sử dụng trong phòng tân hôn nhằm tăng sự lãng mạn, ngọt ngào.

Màu tím xanh của hoa cà hợp với những căn phòng theo phong cách cổ điển, màu tím ngả hồng của cánh hoa tuylips tạo vẻ đẹp êm dịu và tinh tế.

Tím oải hương là gam màu được “ưa chuộng” nhất bởi vẻ đẹp lãng mạn và ngọt ngào, rất thích hợp cho những không gian nữ tính và đằm thắm của các cô nàng yêu thích loài hoa này.


Dù rất lãng mạn nhưng màu tím lại rất khó để có thể kết hợp với nhiều màu sắc khác, để sắc tím là điểm nhấn cho phòng ngủ, bạn cần một chút tinh tế.

Khi được kết hợp với những gam màu khác nhau, màu tím sẽ tạo nên những hiệu ứng rất khác biệt. Thường ta thấy màu tím được chọn để kết hợp với màu trắng, hai tông màu này có sự tương tác qua lại và làm nổi bật lẫn nhau, màu trắng và màu tím giúp cho căn phòng tinh khiết hơn, sạch sẽ hơn. Màu tím với đỏ thường gây cảm giác mạnh mẽ, màu tím kết hợp với xanh sẽ cân bằng cảm xúc của bạn.



Share this:

0 nhận xét