Phòng ngủ sơn màu gì – Sơn phòng ngủ màu gì đẹp

Phòng ngủ là nơi thư giãn, nghỉ ngơi vào cuối một ngày dài mệt mỏi, tạo sự tỉnh táo để sẵn sàng cho một ngày mới. Nhiều nghiên cứu chứng tỏ rằng màu sơn trong phòng ngủ có thể cải thiện tâm trạng của bạn tốt hơn. Vì vậy câu hỏi phòng ngủ sơn màu gì, sơn phòng ngủ màu gì đẹp là câu hỏi mà được người tiêu dùng quan tâm nhất. Để trả lời cho câu hỏi phòng ngủ sơn màu gì bạn cần phải hiểu rõ sở thích của chính mình, màu sơn theo độ tuổi và theo phong thủy nữa.

Phòng ngủ dành cho trẻ nhỏ thì bạn nên chọn các màu tươi sáng để kích thích sự sáng tạo và phát triển tâm hồn một cách toàn diện nhất.

Với những bé gái, dùng màu hồng để tượng trưng cho sự yêu thương, đùm bọc và tạo cảm giác thích thú dành cho bé. Với những cô nàng mới lớn thì tông màu tím sẽ kích thích hoạt động của não.

Với những bé trai, màu xanh dương sẽ mang lại cảm giác thoáng rộng, mênh mông kích thích sự phát triển của bé. Với những anh chàng mới lớn thích sự năng động thì màu đỏ, cam sẽ là màu lý tưởng. Tuy nhiên, những tông màu này nếu sử dụng quá nhiều thì sẽ tạo cảm giác tức mắt vì thế bạn chỉ nên tạo điểm nhấn lý tưởng cho phòng ngủ.
Tông màu trắng hiện đại rất phù hợp với những người trẻ.

Đối với những người khó ngủ thì bạn không nên chọn các tông màu đỏ, màu cam vì những màu này là màu nóng thể hiện sự năng động, chúng sẽ kích thích ta hoạt động nhiều hơn. Thay vào đó bạn nên chọn màu xanh dương cho một không gian mát mẻ, giúp dễ ngủ, cảm thấy thoải mái, dễ chịu và cho bạn một giấc ngủ sâu.
Đối với những căn phòng có diện tích nhỏ, thì những tông màu sáng như trắng, hồng nhạt hay xanh dương nhạt... sẽ giúp cho căn phòng của bạn sáng rộng hơn rất nhiều.

Share this:

0 nhận xét