Cách làm đồ trang trí cho phòng ngủ cực yêu

Nếu một ngôi nhà được chia làm 3 khu vực chính: phòng khách, phòng bếpphòng ngủ, thì có lẽ phòng ngủ là nơi riêng tư nhất để thể hiện phong cách cũng như cá tính của của chính thành viên trong gia đình.

Ngoài việc lựa chọn sơn tường phòng ngủ phù hợp với phong thủy, thì việc tự tay làm những món đồ trang trí cho phòng ngủ của mình hẳn không ít người đã nghĩ đến. Bài viết dưới đây Nhà đẹp TKS sẽ giới thiệu tới các bạn một số gợi ý trang trí nội thất phòng ngủ vừa đẹp lại đơn giản và dễ làm.

Trang trí phòng ngủ bằng gối handmade

Bạn là tín đồ của Hello Kitty? Hay những bé Minions... những chiếc gối và thú bông nhỏ nhắn này sẽ khiến phòng ngủ của bạn trở nên đáng yêu hơn bao giờ hết.


Ngoài việc tìm mua chúng ở các tiệm đồ trang trí vậy tại sao bạn lại không tự tay mình tạo ra những những bé hello kitty và Minions đó nhỉ? Thật sự thì, với những cô nàng khéo léo và tỉ mỉ việc tự tay tạo ra những đồ trang trí phòng ngủ của riêng mình là một cách thể hiện cá tính rất ấn tượng.



Trang trí phòng ngủ bằng những lọ hoa giấy

Những lọ hoa giả mini dùng để trang trí trong phòng ngủ là thứ mà bất cứ căn phòng nào cũng nên có. Cách tạo nên chúng thì cực kì dễ làm. Cùng tôi bắt tay vào thử làm chúng nhé.


Chỉ bằng hai cách trang trí phòng ngủ này bạn có thể dễ dàng thực hiện để thể hiện cá tính, phong cách trong căn phòng của bạn.

Share this:

0 nhận xét