Vẻ đẹp hiện đại cho phòng khách

Phòng khách có thể nói là nơi quan trọng nhất trong một ngôi nhà, nó không chỉ thể hiện tính cách mà còn thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ. Bởi vậy, trang trí nội thất cho phòng khách là công việc cần thực hiện đầu tiên khi bắt tay vào tân trang lại cho phòng khách. 


Phòng khách không đơn giản chỉ là nơi gặp gỡ nói chuyện của những người trưởng thành mà còn là nơi giải trí và diễn ra nhiều hoạt động chung của cả gia đình. Để trang trí một phòng khách đẹp không hề đơn giản, chúng ta cần làm việc với các chuyên gia thiết kế để chọn lựa giữa vô vàn ý tưởng. 


Dựa vào thiết kế của ngôi nhà, không gian phòng khách sẽ được thiết kế thành từng mảng với hình khối và màu sắc sao cho phù hợp với không gian phòng khách.


Đặt bộ sofa ở chỗ nào, bố trí kệ tivi để cả gia đình xem ở đâu, bàn đọc sách nên để đâu trên phòng khách, nên sử dụng bàn gỗ hay kính, nên chọn màu sơn tường như thế nào để hợp với đồ dùng nội thất mà còn hợp phong thủy cũng như bản mệnh của gia chủ... tất cả đều cần được cân nhắc thật kỹ để tạo nên 1 phòng khách hiện đại, đầy đủ chức năng và đem lại cảm giác thư giãn cho tất cả thành viên trong gia đình.


Dưới đây Nhà đẹp Tks xin chia sẻ một số kinh nghiệm về chọn màu sơn cho phòng khách để tôn đồ dùng nội thất hay làm sáng rộng cho căn phòng nhà bạn.

Bạn có thể chọn các tông màu nhạt như hồng phấn, kem sữa, vàng kem, trắng... để làm tôn đồ dùng nội thất thêm phần sang trọng. Hơn nữa những gam màu nhạt này còn góp phần giúp không gian nhà bạn trở lên sáng và rộng rãi hơn.



Chúng tôi đã tổng hợp một số mẫu phòngkhách đẹp và hiện đại trong bài viết này, hy vọng những mẫu phòng khách này có thể giúp bạn định hình được phòng khách mà bạn hướng tới.

Hãy nhấc máy liên hệ Nhà đẹp TKS 0462.920.255 hoặc 0462.600.422 để được tư vấn và mua sơn chính hãng




Share this:

0 nhận xét