Sơn nội thất cho vẻ đẹp ngây ngất

Bạn muốn mang cảm xúc, sắc màu vào trong từng ngõ ngách của ngôi nhà, làm giảm sự nhàm chán đơn điệu trong ngôi nhà bạn. Đôi khi, chỉ cần một cách phối màu thông minh, sáng tạo bạn đã tạo ra phong cách đặc trưng cho không gian sống mà không cần phải đầu tư quá nhiều thời gian và chi phí.

Để hoàn thiện một ngôi nhà không thể thiếu được sự góp phần quan trọng của sơn nhằm trang trí và bảo vệ cho ngôi nhà bạn dưới sự khắc nghiệt của thời tiết. Với mỗi không gian, sơn giúp vẽ lên một bức tranh sinh động màu sắc về cuộc sống. Sơn được biến hóa vào từng không gian trong ngôi nhà, theo sở thích cá nhân và theo phong thủy của gia chủ.




Thân thiện với phòng khách
Đối với phòng khách chúng ta không nên chọn màu sắc quá đậm như thế sẽ tạo cảm giác tức mắt, bí bách, làm không gian trở lên hẹp lại nhưng ngược lại sẽ tạo sự ấm cúng, tràn đầy năng lượng, thúc đẩy việc giao tiếp. Hiện nay, mọi người chủ yếu dùng màu trắng, vàng nhạt, xanh dương nhạt... những màu này giúp không gian nhà bạn rộng hơn, thoáng đãng hơn.
Hơn nữa, sử dụng những tông màu nhạt bạn có thể kết hợp với đồ dùng nội thất dễ dàng và tạo điểm nhấn cho căn phòng của bạn.



Ấm áp với phòng ăn
Phòng ăn là nơi mà gia đình bạn tụ họp sau một ngày làm việc vất vả, chính vì thế mà màu sắc của sơn cũng ảnh hưởng trực tiếp đếm cảm giác của bạn. Vì thế, sơn đóng vai trò vô cùng quan trọng tạo cảm giác ngon miệng, làm nổi bật lên sự hấp dẫn của các món ăn. Đối với phòng bếp bạn nên chọn những gam màu tươi sáng, sống động và hài hòa với đồ dùng sẽ tạo cảm giác thoải mái và ngon miệng khi ăn.



Ngon giấc với phòng ngủ
Phòng ngủ là thế giới riêng của mỗi người và cũng là nơi giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc với bao lo toan, bộn bề. Màu sơn phòng ngủ sẽ nói lên tính cách, sở thích của từng thành viên trong gia đình. Sự kết hợp màu sơn với các đồ dùng nội thất sẽ là điều không tồi để trang trí cho căn phòng của bạn thểm nổi bật.


Nếu bạn chưa biết chọn hãng sơn nào để đảm bảo chất lượng cũng như lựa chọn màu sắc cho ngôi nhà thân yêu của mình hãy liên hệ Nhà đẹp TKS 0462.920.255 hoặc 0462.600.422 để được tư vấn miễn phí.



Share this:

0 nhận xét