5 Hãng sơn tốt nhất trên thị trường

Trên thị trường sơn nước hiện nay có rất nhiều hãng sơn khiến cho sự lựa chọn của người tiêu dùng trở nên khó khăn hơn. Hãng sơn nào tốt nhất hiện nay? Sơn trong nhà loại nào tốt nhất? Sơn ngoại thất hãng nào tốt nhất? Sơn loại nào tốt nhất trên thị trường hiện nay?...Đó là một trong số rất nhiều câu hỏi mà người tiêu dùng thắc mắc. Vậy dưới đây Trang trí nhà đẹp xin giới thiệu về ưu và nhược điểm của 5 hãng sơn được người tiêu dùng ưa chuộng nhất trên thị trường để bạn tham khảo.

1. Sơn Dulux đa dạng màu sắc

Là loại sơn rất phổ biến, được nhiều gia đình Việt sử dụng, Dulux có độ bám dính khá tốt, rất dễ dàng để lau chùi. Dòng sơn này còn có khả năng chống nấm mốc nhờ vào chất chống kiềm hiệu quả.



Màu sắc đa dạng cũng là điểm cộng dễ thấy ở sản phẩm này khi chúng có đến 12 nhóm màu với hàng nghìn màu sắc biến phù hợp với mọi công trình, đáp ứng nhu cầu của từng gia đình.

Tuy có điểm trừ là nhiều dòng sơn của Dulux không có thiết kế thùng lớn khiến việc thi công trên diện tích rộng tương đối khó khăn, nhưng Dulux vẫn luôn khẳng định tên tuổi trên thị trường, được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.

>>Xem chi tiết: Đại lý sơn Dulux

2. Sơn Kova bền màu và dễ lau chùi

Độ bám dính tốt, bền màu, dễ lau chùi là những ưu điểm nổi bật nhất của sơn Kova. Bề mặt tường được sơn bằng sơn Kova chịu được ma sát tốt, chống lại bám bụi và rửa trôi chúng hết sức dễ dàng.
Đây là loại sơn được đánh giá là phù hợp hàng đầu với khí hậu nhiệt đới nóng ẩm và thay đổi phức tạp như Việt Nam do có khả năng chống thấm tuyệt hảo, phù hợp với mọi điều kiện địa hình.



Tuy nhiên, sơn Kova có phần hạn chế về màu sắc hơn. Kova cũng không đưa ra những hộp sơn dung tích nhỏ; thông thường chỉ có loại 4kg và 20kg nên khi cần sơn với diện tích nhỏ khá bất tiện.

3. Sơn Mykolor màu sắc tươi sáng

Sơn Mykolor chủ yếu phục vụ màu sơn cho việc trang trí nội, ngoại thất. Chức năng bảo vệ tường tốt, chống thấm, màu sắc đẹp, đa dạng. Màu sơn rất sắc nét, độ bền tương đối cao.



Tuy nhiên, Mykolor có ít loại sơn phủ ngoại thất nhất so sánh với những hãng sơn kể trên. Nhưng Mykolor vẫn được nhiều người tin dùng và đang trở thành một trong những dòng sơn tốt nhất.

4. Sử dụng sơn Jotun chất lượng hàng đầu

Jotun là loại sơn có chất lượng hàng đầu trên thị trường hiện nay. Xét về cả màu sắc lẫn chủng loại, sơn Jotun đều rất đa dạng, thích hợp với cả nội thất lẫn ngoại thất. Không chứa các chất độc hại như chì, thủy ngân.


Tuy nhiên, thiết kế dung tích hộp hầu như đều khá nhỏ nên không thuận lợi trong quá trình thi công công trình lớn.  Nhưng nếu muốn tận hưởng chất lượng tuyệt vời thì loại sơn này là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

>> Đại lý sơn Jotun

5. Sơn Nippon màu sắc bền lâu, đâu sợ thời tiết

Sơn Nippon chắc hẳn rất quen thuộc với nhiều người. Nippon rất bền màu, mức giá rẻ hơn so với các hãng khác. Sơn rất dễ chùi rửa mà không gây tổn hại cho lớp sơn tường, có độ bám dính rất tốt.
Sơn Nippon có nhược điểm là hạn chế về màu sắc. Tuy vậy Nippon vẫn đang trở thành dòng sơn tốt nhất trên thị trường Việt Nam



Trên đây là 5 hãng sơn được người tiêu dùng đánh giá cao hiện nay. Điều quan trọng nhất là bạn cần tìm được cho mình một địa chỉ phân phối uy tín để đảm bảo mua được mặt hàng chính hãng chất lượng nhất. Hãy đến với Trang trí nhà đẹp 0462.920.255 để được tư vấn và mua hàng chính hãng.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm và chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất

Share this:

0 nhận xét