Trang trí nhà đẹp

Bạn muốn có một ngôi nhà mang phong cách ấn tượng nhưng bạn chưa biết cách trang trí nhà đẹp với những vật dụng xung quanh hoặc ngay chính màu sơn tường nội thất bạn chọn. Dưới đây, Trang trí nhà đẹp xin chia sẻ một số cách trang trí nhà đẹp cho ngôi nhà thêm sang trọng hơn nhé.



1.Cách trang trí nhà đẹp với thực vật

Mỗi loại thực vật lại mang đến một phong cách trang trí khác nhau. Chẳng hạn, cây cọ mang đậm phong cách hơi thở đồng quê, những thực vật lá nhỏ, cây rủ lại mang đến phong cách mềm mại và ấm áp, xương rồng lại mang đến sự thô mộc nguyên thủy




Cho nên khi chọn lựa thực vật, ngoài sở thích của gia chủ, cũng cần xem xét khí chất của thực vật có phù hợp với phong cách trong nhà không. Nếu không thì thực vật được lựa chọn sẽ không ăn nhập với đồ dùng nội thất, không hợp phong thủy và sẽ bị phản tác dụng.

2.Cách trang trí nhà đẹp bằng rèm cửa

Trong trang trí nhà đẹp, rèm cửa sổ có tác dụng quan trọng để làm đẹp không gian nhà bạn. Kiểu dáng và màu sắc cũng có thể tạo ra không khí khác nhau. Bạn có thể dùng tấm vải nghệ thuật và vải thưa khiến cho phòng ngủ của bạn thêm ấm áp hơn, nếu độ che ánh sáng không tốt thì có thể làm thêm một lớp vải che ánh sáng.



3.Trang trí nhà bằng hệ thống màu sơn.

Màu sơn góp phần không nhỏ trong việc trang trí cũng như bảo vệ cho ngôi nhà bạn dưới sự ảnh hưởng của thời tiết. Tuy nhiên, chọn màu sơn như thế nào để trang trí nhà đẹp và lựa chọn hãng sơn có chất lượng, thương hiệu và uy tín trên thị trường.



Tuy nhiên, một ngôi nhà đẹp là mang sự hài hòa của đồ dùng trong phòng, thực vật và màu sơn. Nếu bạn muốn chọn một tông màu nền để tôn lên vẻ đẹp của đồ dùng nội thất, những cây thực vật đáng yêu thì bạn nên chọn những màu sơn có tông màu nhạt và sáng như: vàng kem, trắng sữa,...

Nếu bạn là người có tính cách năng động, trẻ trung, thích sự bộc phá bạn cũng có thể chọn những tông màu đậm như: đỏ, cam để tạo sự đối lập trong căn phòng của bạn.

>>Bạn có thể tham khảo 5 Hãng sơn tốt nhất trên thị trường để chọn được hãng sơn ưng ý tân trang lại cho chính tổ ấm của mình nhé.



Share this:

0 nhận xét