Trang trí nhà bếp với màu sơn hiện đại - đẹp khó cưỡng

Phòng bếp chính là không gian nấu nướng để bạn có thể nấu cho những người thân trong gia đình những món ăn ngon nhất và là nơi gia đình bạn tụ họp sau một ngày làm việc.

Việc lựa chọn được màu sơn đẹp để trang trí nhà bếp là một vấn đề rất khó khăn. Nếu bạn yêu thích màu sắc tươi sáng và muốn tạo cho phòng bếp trở lên ấn tượng thì cách phối hợp giữa màu sơn và đồ nội thất sẽ cho bạn một hiệu quả bất ngờ. 


Ý tưởng sơn phòng bếp để tạo độ tương phản cho phòng bếp đẹp. Sắc thái đa dạng sẽ thay đổi không khí nhà bếp và làm cho bạn cảm thấy thoải mái.

Nếu thuộc típ người yêu thích sự tương phản, bạn có thể chọn các màu phổ biến như xanh ô liu, xanh vỏ chanh hoặc xanh ngọc lam tương phản với các màu như nâu sô cô la, nâu sẫm hoặc màu xám để trang trí nhà bếp của bạn trở thành hiện đại. 

Màu vàng là một màu tuyệt đẹp là biểu tượng của mặt trời, sự ấm áp. Thậm chí màu sắc này có thừa khả năng biến nhà bếp nhỏ và tối ngay lập tức trở nên thoáng mát, rộng hơn, tạo cảm giác ấm cúng cho các bữa ăn trong tổ ấm của bạn.


Không chỉ dịu dàng, lãng mạn mà màu tím còn mang vẻ sang trọng và hiện đại. Sự kết hợp hoàn hảo giữa màu tím thơ mộng cùng với những chiếc tủ gỗ nhỏ xinh sẽ làm cho căn phòng của bạn sạch sẽ, sang trọng.


Nếu bạn không chú ý tới thiết kế trần bếp, căn bếp của bạn sẽ trở nên buồn tẻ, vì vậy hãy quan tâm tới điểm này chỉ bằng việc sử dụng một màu sắc nổi bật cho khu vực này. Căn bếp đẹp với trần được thiết kế độc đáo, là một ý tưởng hay góp phần thêm cho sự hấp dẫn trực quan của không gian bếp.

Trở về màu sắc đen – trắng mang lại cho nhà bếp vẻ đẹp đơn giản, sang trọng. Hơn nữa màu sắc đen – trắng tạo cho căn phòng sáng, rộng rãi hơn. 


Màu xanh nước biển khi được phối cùng màu nâu nhạt của gỗ tự nhiên sẽ lập tức tạo ra cảm giác thoải mái, mát mẻ khi bạn đặt chân vào nhà bếp.



Nếu bạn vẫn còn đang phân vân, băn khoăn chưa biết chọn hãng sơn và lựa chọn màu sơn hãy liên hệ ngay Tongkhoson 0462.920.255 hoặc 0462.600.422 để được tư vấn và mua hàng chính hãng.



Share this:

0 nhận xét