Màu sơn nội thất đẹp mà đơn giản


Bạn đang muốn sơn nhà? Và bạn chưa chọn được hãng sơn để trang trí và bảo vệ cho ngôi nhà của bạn dưới sự khắc nghiệt của thời tiết. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng sơn khiến bạn cảm thấy hoang mang, phân vân về chất lượng và thương hiệu cũng như cách chọn màu sắc sơn. 

Vậy thì bạn có thể đến một số đại lý sơn chính hãng tại Hà Nội để được mua sơn cũng như được tư vấn trực tiếp về cách chọn màu sơn để bạn yên tâm và ưng ý nhất.


Màu sơn nội thất đẹp được ví như tâm hồn của con người, nó không những phản ánh tính cách, gu thẩm mỹ của bạn mà nó còn mang lại cảm giác vui tươi, ấm áp, mát mẻ và phong thủy tốt cho gia đình bạn.

Sơn nội thất theo phong cách tự nhiên

Với gam màu nâu, xanh và kem được coi là những gam màu cá tính đơn giản nên có thể kết hợp hài hòa với nhau tạo phong cách  tự nhiên cho căn phòng. Chúng không bị hạn chế bởi một không gian nào và được sử dụng ở hầu hết các phòng trong nhà từ nơi tiếp khách, bếp, phòng ngủ đến phòng làm việc, phòng tắm... 



Để tạo cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng sự pha trộn giữa các gam màu này cần được tính toán kỹ lưỡng, tỷ lệ phù hợp với nhau. 

Sơn nội thất theo phong cách lãng mạn

Màu hồng và màu tím là hai gam màu đặc trưng cho sự lãng mạn, ngọt ngào thích hợp với phòng ngủ cho các cô bé tuổi teen, những cô nàng thích mơ mộng. Bằng sự pha trộn khéo léo giữa nhiều cấp độ khác nhau, cùng sự kết hợp với đồ dùng nội thất trong phòng thì căn phòng sẽ trở nên bay bổng và quyến rũ hơn.



Nhẹ nhàng và sâu lắng

Những người yêu thích sự sâu lắng thì màu nâu đất, tía, xanh lá là sự lựa chọn tuyệt vời nhất bởi những gam màu này thuộc về thiên nhiên, tạo cảm giác thư giãn và nghỉ ngơi tuyệt vời cho người sử dụng. Nếu được bố trí trong phòng ngủ, chúng sẽ giúp bạn có tinh thần thoải mái, mát mẻ và đem đến cho bạn một giấc ngủ sâu và ngon giấc.



Mạnh mẽ và cá tính

Với màu sơn nội thất gam màu cam, đen, đỏ là những gam màu có cá tính mạnh, bởi vậy không nên kết hợp ba màu sắc này cùng một không gian, chúng sẽ tạo cho bạn tâm lý ức chế, tức mắt cho người nhìn. Ngoài ra, bạn cũng không nên sử dụng gam màu này với toàn bộ bề mặt tường. Những gam màu này chỉ có thể tạo điểm nhấn cá tính, họa tiết trang trí hoặc là sơn một mảng tường trên nền bê tông sáng chủ đạo.


Màu sơn nội thất đẹp chính là màu sơn có thể hài hòa được với đồ đạc nội thất, có thể tôn lẫn nhau. Màu sơn nội thất đẹp thường được chọn làm màu nền chung để làm nổi bật nội thất trong căn phòng

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn hãy nhấc máy gọi ngay 0462.600.422 hoặc 0462.920.255 để đuoẹc tư vấn và mua hàng chính hãng.

Share this:

0 nhận xét