Sơn tường nhà đẹp và sáng tạo

Tường nhà đã quá quen thuộc với giấy dán hay độc một màu sơn, hãy thử làm khác đi, dành tình yêu và tâm huyết cho chúng, để nhận lại cả một bầu trời độc đáo và yêu thương bằng cách sơn tường nhà đẹp và sáng tạo.


Bạn hãy bắt tay thử làm với một bức tường trong nhà, chắc chắn bạn sẽ không bao giờ hối hận với quyết định táo bạo nhưng vô cùng thông minh của mình. Một phong cách mới mẻ sẽ tạo cho không gian nhà bạn không bị nhàm chán và cải thiện tâm trạng với sơn tường nhà đẹp và sáng tạo.


Bạn cần nắm vững những nguyên lý sau đây:

Thứ 1: Nhớ lưu ý đến độ bão hòa của những gam màu được bạn lựa chọn. Những màu tươi sáng nên kết hợp cùng với gam trầm, để những bức tường đẹp sáng nhưng không làm nhức mắt và khiến cho nội thất xung quanh trở nên mờ nhạt.

Thứ 2: Nhớ chọn một họa tiết nhất định, trang trí xuyên suốt không gian, tránh trang trí quá nhiều họa tiết gây nên sự lộn xộn và thiếu khoa học.



Thứ 3: Nếu như bạn muốn những bức tường có màu sơn giản dị để làm nổi bật những món đồ trang trí nội thất thì bạn chỉ việc chọn các gam màu trung tính.
Thứ 4: Những bạn trẻ cá tính lại thích một bức tường sơn kẻ sọc. Đây là kỹ thuật không đòi hỏi độ khó cao nên bạn cũng có thể hoàn toàn tự mình đảm nhận. Ngoài ra, bức tường kẻ sọc còn giúp tạo hiệu ứng về một không gian khác so với thực tế.


Thứ 5: Bỏ qua cách sơn tường cổ điển, bạn còn có thể sáng tạo cho bức tường với sự kết hợp hài hòa sáng tạo nhưng phải đầy tính khoa học. Sự cắt ghép ngẫu hứng nhưng vẫn phải tuân theo một trật tự nhất định để không gây rối mắt.
Vậy thì tại sao bạn không một lần thay đổi cách sơn tường nhà của mình để có một bức tường sơn đẹp và sáng tạo cho ngôi nhà của mình.


Trên đây là một số mẹo nhỏ để bạn trang trí tường nhà đẹp và sáng tạo. Hãy liên hệ Nhà đẹp TKS 0462.920.255 hoặc gửi vào hòm thư Trangtrinhacuadep@gmail.com để được tư vấn và mua hàng chính hãng.


Share this:

0 nhận xét