Trang trí sơn tường cho phòng ngủ có không gian mở

Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi và thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi với bao lo toan bộn bề, những giấc ngủ chất lượng sẽ giúp bạn giảm bớt căng thẳng, nạp thêm năng lượng cho bạn. Để có được giấc ngủ chất lượng, dồi dào thì yếu tố ảnh hưởng tới bạn như thời tiết, chăn, gối, ánh sáng… và màu sơn tường cho phòng ngủ cũng chính là một nhân tố rất quan trọng để đảm bảo cho bạn có một giấc ngủ tốt hơn.



Tại sao phải thích màu sơn cho phòng ngủ?

Cũng giống như khi chọn sơn tường phòng ngủ, phòng ăn hay bất kỳ không gian nào khác trong nhà thì chọn màu sơn tường yêu thích là điều cực kì quan trọng.

Có nhiều người nói rằng khi nhắm mắt thì sẽ không thấy gì nữa, vậy thì sơn tường phòng ngủ có ảnh hưởng gì tới giấc ngủ? Đúng là khi bạn nhắm mắt, bạn sẽ không thấy gì nữa nhưng những hình ảnh mà bạn nhìn trước khi bạn nhắm mắt nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới giấc ngủ của bạn, nếu bạn nhìn thấy những hình ảnh kỳ quái, giấc ngủ của bạn sẽ không sâu, còn nếu bạn nhìn thấy những thứ nhẹ nhàng như màu sơn thoải mái, nhẹ nhàng bạn sẽ cảm thấy như căn phòng đang ôm bạn vào lòng, và khi bạn tỉnh dậy những thứ đầu tiên bạn nhìn thấy sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tâm trạng của bạn trong suốt ngày dài, điều đó ảnh hưởng trực tiếp tới sức khoẻ của bạn.



Hơn nữa, đối với phòng ngủ của những cặp đôi thì màu sơn tường còn ảnh hưởng tới “chuyện chăn gối”.  Vì vậy, việc chọn màu sơn nào phù hợp với phòng ngủ là điều cực kì quan trọng.



Cách thích màu sơn cho phòng ngủ

Bạn biết rằng cần phải thích màu sơn thì mới có giấc ngủ ngon, nhưng bạn đang băn khoăn không biết nên chọn màu sơn như thế nào, bạn có thể liên hệ Nhà đẹp TKS 0462.920.255 hoặc gửi vào hòm thư Trangtrinhacuadep@gmail.com để được chúng tôi tư vấn trực tiếp và báo giá sơn hoặc bạn có thể tham khảo một số cách sau đây:

Trước tiên, bạn nên chọn màu sơn tường phòng ngủ theo sở thích của mình, bởi có yêu thích nó thì bạn mới có một giấc ngủ ngon và sâu giấc được.

Sự kết hợp hài hoà, cân đối của màu sơn tường với trần nhà và đồ dùng nội thất trong phòng ngủ sẽ tạo nên một không gian sang trọng, tinh tế, hiện đại và cho bạn một giấc ngủ ngon nhất.



Cách chọn màu sơn cho phòng ngủ theo phong thuỷ

Màu sơn tường trong phòng ngủ cũng ảnh hưởng rất lớn tới cuộc sống của bạn. Nếu bạn chọn màu sơn hợp với phong thuỷ chúng sẽ đem đến cho bạn sức khoẻ dồi dào, may mắn trong công việc và hạnh phúc gia đình. Kể cả khi bạn dùng sơn chống thấm hay chống cháy… bạn vẫn cần thực hiện rất lưu ý tới việc thích màu sơn hợp lý.


Màu sơn nào cho phòng ngủ hợp với phong thuỷ? Thực ra, để chọn một màu sơn hợp phong thuỷ cũng không quá khó, bạn có thể hỏi ý kiến của những người am hiểu về phong thuỷ hoặc bạn cũng có thể tự chọn màu cho mình khi nắm được quy tắc trong phong thuỷ. Bạn cần biết mình mệnh gì, hợp với màu gì và khắc với màu gì.



Ví dụ như bạn mệnh kim thì màu bản mệnh của bạn là màu trắng, mệnh thổ là màu kim cương, mệnh mộc là màu xanh, mệnh hoả là màu đỏ, mệnh thuỷ là màu đen. Đây là những màu tương ứng với ngũ hành trong trời đất. Bạn muốn may mắn, tài lộc thì nên chọn những màu bạn dạng mệnh, ngoài ra bạn cũng có thể chọn những màu tương sinh theo quy tắc mộc sinh hoả, hoả sinh thổ, thổ sinh kim, kim sinh thuỷ, thuỷ lại sinh ra mộc.




Share this:

0 nhận xét