Màu sơn cho người mệnh Mộc

Khi xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng tăng từ trang phục, trang sức, xe cộ, nhà cửa, .... người ta đều lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp với cung mệnh của mình. Màu sơn nhà cũng vậy, dưới đây là bài viết về màu sơn cho người mệnh Mộc để bạn tham khảo nhé!


Mộc là biểu tượng của sự sáng tạo, của mùa xuân với vạn vật sinh sôi, nảy nở, Mộc còn là sự năng động, nuôi dưỡng và cạnh tranh. Trong phong thủy, yếu tố Mộc luôn ẩn chứa một nguồn năng lượng dồi dào cho sự sống, sinh trưởng và sức khỏe. Những người mệnh Mộc vì thế thường là người vui vẻ, tươi tắn và khỏe khoắn.

Năm sinh: Những người thuộc mệnh Mộc sinh vào năm: 1942 - 1943; 1950 - 1951; 1958 - 1959; 1972 - 1973; 1980 - 1981; 1988 - 1989.
Dựa theo quy luật tương sinh và tương khắc trong ngũ hành, mệnh Mộc sẽ hợp với các màu tương sinh thuộc hành Thủy (Thủy sinh Mộc) và màu tương hợp thuộc hành Mộc. Theo đó các màu như xanh lá, xanh lam, nâu, vàng nhạt, đen sẽ được lựa chọn dùng trong không gian của người mệnh Mộc. Trong đó màu xanh lá và nâu là được ưu ái sử dụng hơn cả.

Mệnh Mộc hợp nhất với màu nâu, màu nâu là một gam màu đậm, ẩn chứa nhiều năng lượng. Người mệnh Mộc có thể dùng màu nâu cho phòng bếp, những mảng tường ốp gỗ, cửa ra vào…


Tuy nhiên, cũng không nên quá lạm dụng màu này bởi nó có thể làm giảm tham vọng và mục đích sống, đặc biệt là không nên dùng trong phòng trẻ nhỏ..

Màu xanh lá mang lại cảm giác tươi tắn, trong lành và khởi đầu mới. Không những thế nó còn có những tác động rất tốt cho sức khỏe như giảm căng thẳng, hồi hộp, lấy lại cân bằng một cách tự nhiên. Để đạt được hiệu quả tối ưu trong việc sử dụng màu xanh lá, bạn hãy kết hợp thành nhiều sắc thái khác nhau.

Bạn có thể tham khảo chọn màu sơn theo phong thủychọn màu sơn cho người mệnh Hỏa, chọn màu sơn cho người mệnh Thủy để chọn màu sơn phù hợp với từng thành viên trong gia đình bạn. 

Hãy liên hệ Nhà đẹp TKS 0462.920.255 hoặc 0462.600.422 để được tư vấn và mua hàng chính hãng

Share this:

0 nhận xét