Trang trí phòng khách nhỏ đẹp

Phòng khách là nơi thể hiện phong cách cũng như tính cách của gia chủ, thể hiện diện mạo chính trong không gian nội thất của ngôi nhà. Chính vì thế việc trang trí phòng khách đẹp là điều vô cùng quan trọng trong khâu trang trí nhà đẹp.



Với những ngôi nhà có phòng khách hẹp nên trang trí nội thất phòng khách sao cho thông thoáng. Bạn lên chọn những tông màu sáng để giúp căn phòng nhỏ nhà bạn rộng và hiện đại hơn.

Chúng ta lên bố trí ghế sôfa ở sát tường để không làm phòng khách thêm chật chội, lại dành được một khoảng không gian đi lại thuận tiện trong nhà.

Không gian phòng khách thường được sử dụng những gam màu sáng như màu vàng nhạt, màu trắng, màu trắng sữa... cùng với những thiết kế đơn giản, không cầu kỳ trong họa tiết giúp tạo vẻ đẹp tinh tế, trang nhã, thanh toát cho căn phòng.




Bên cạnh đó sự kết hợp của đồ dùng nội thất: như rèm cửa, hệ thống đèn chùm, đèn bàn, thảm sẽ là một điều thú vị cho phòng khách nhà bạn, không chỉ hài hòa về màu sắc mà còn giúp tạo điểm nhấn nổi bật tạo sự sang trọng cho căn phòng.

Tuy nhiên, bạn không nên quá lạm dụng những đồ trang trí có màu sắc khác nhau, vì như thế việc bố trí đồ đạc trong phòng trở nên khó khăn hơn, không những thế còn làm cho căn phòng trở nên rối mắt.

Bạn muốn có chút phá cách và tạo điểm nhấn nổi bật trong không gian nhà bạn? Thế thì tại sao bạn không sử dụng một bức tranh treo tường ấn tượng hay một vài chậu cây xanh sẽ tạo sự thông thoáng, nhẹ nhàng và cảm giác vô cùng thoải mái, thư giãn cho mỗi người khi bước vào căn phòng của gia chủ.


Share this:

0 nhận xét