Cách chọn màu sơn phòng ngủ cho bé trai.

Bạn đang băn khoăn, phân vân không biết nên chọn màu sơn như thế nào để trang trí cho phòng ngủ của bé vừa giúp bé thỏa mái khi học tập vừa kích thích sự phát triển cho bé trong khi vui chơi. Trang trí nhà đẹp xin chia sẻ một số kinh nghiệm để việc chọn lựa màu sắc cho bé yêu nhà bạn thêm đơn giản hơn nhé.



Bước 1: Thấu hiểu

Bạn là ba mẹ của bé thì ắt hẳn bạn phải biết con trai bạn thích gì hoặc bạn muốn hướng con trai của bạn đi theo quỹ đạo nào? 

Có thể con trai bạn thích supper men, doreamon, hay con bạn thần tượng một vị hoàng tử trong truyện cổ tích nào đó…… Hoặc bạn đang hướng con trai của mình trở thành một người năng động, ham học hỏi, thích khám phá, hay một điều lớn lao hơn là bạn đang muốn con mình trở thành một nhà lãnh đạo trong tương lai. Vậy lựa chọn tông màu nào để vừa sơn phòng ngủ đẹp cho bé trai lại vừa đáp ứng được các tiêu chí trên?

Bạn có thể tham khảo:
>>  Mẫu sơn phòng cho bé trai đẹp



Bước 2: Lựa chọn màu sắc

Khi bạn đã hiểu được con bạn cần gì và bạn muốn gì thì việc tiếp theo rất quan trọng đó là lựa chọn tông màu hợp lý cho phòng ngủ của bé trai.

Với tính cách thích khám phá pha thêm chút nghịch ngợm của các tiểu anh hùng thì sẽ rất thích hợp với các tông màu sáng như xanh nhạt, xanh nõn chuối hoặc lấy tông trắng làm chủ đạo pha thêm vài màu nổi bật gây ấn tượng. 


Ngoài ra, bạn có thể trang trí lên bức tường các hình vẽ ngộ nghĩnh, các nhân vật mà bé thích cũng là một ý tưởng tuyệt vời. Nếu bạn còn đang phân vân thì có thể liên hệ Trang trí nhà đẹp 0462.920.255 để được tư vấn màu sơn phòng ngủ đẹp cho bé trai 

Bạn có thể tham khảo:
>> Bảng màu sơn.

Bước 3: Thi công

Sau khi hoàn tất các công đoạn tìm hiểu, lựa chọn mẫu sơn phòng ngủ đẹp cho bé nam thì công đoạn thi công sơn nước là bước cuối cùng.

Bạn có thể tham khảo:
>>Quy trình thi công sơn nước

Share this:

0 nhận xét