Phòng ngủ vợ chồng theo phong thủy

Màu sơn tường phòng ngủ có ảnh hưởng rất lớn đến phong thủy cũng như hôn nhân vợ chồng. Làm thế nào để lựa chọn màu sơn tường phòng ngủ theo phong thủy là điều không hề đơn giản. Dưới đây Phối màu sơn nhà đẹp xin chia sẻ một số kinh nghiệm chọn màu sơn phòng ngủ theo bản mệnh để bạn tham khảo nhé.



Khi trang trí phòng ngủ, chúng ta nên tránh những gam màu nóng như màu vàng, màu cam,... không nên quá chuộng các tông màu tối như màu đen, màu xanh đậm, màu nâu,...

Chọn đúng màu sơn tường phòng ngủ hợp phong thủy sẽ vừa giúp các cặp đôi có không gian sống hài hòa, lãng mạn lại kích thích tình cảm vợ chồng luôn hạnh phúc, vui vẻ.


Các bạn có thể chọn màu sơn tường phòng ngủ theo bản mệnh và cần chú ý nguyên tắc tương sinh tương khắc ngũ hành màu sắc như sau:


  •  Người mệnh Mộc nên chọn các  màu xanh lá, xanh lam, vàng nhạt và chọn màu tương sinh như màu xanh nước biển, đen( Thủy sinh Mộc)
  • Người mệnh Thủy khuyến khích chọn màu trắng hoặc màu xám, màu sữa, màu ghi nhạt, miễn là các màu thuộc hành Kim, tương hỗ cho bản mệnh Thủy.
  • Người mệnh Hỏa có thể chọn màu hồng, màu đỏ, màu tím nhưng không quá đậm hoặc màu xanh lá (Mộc sinh Hỏa)
  • Người mệnh Kim nên chọn màu ánh kim hoặc màu trắng để sơn tường hoặc các tông màu vàng (Thổ sinh Kim)
  • Người mệnh Thổ có thể chọn tông màu vàng đất, nâu, màu cam hoặc đỏ.(Hỏa sinh Thổ)


Đồng thời, cố gắng chú ý phối màu sơn tường hài hòa với nội thất như: màu rèm cửa, màu giường tủ, màu ga trải giường, màu cửa sổ… để tạo được không gian sống dễ chịu, êm ái nhất cho cả hai vợ chồng.


Share this:

0 nhận xét