Chọn màu sắc cho phòng ăn

Phòng ăn là nơi sum họp của các thành viên trong gia đình bên bữa cơm đầm ấm, sau một ngày làm việc vất vả. Do đó bạn đang muốn tân trang lại cho phòng ăn của bạn, nhưng bạn lại chưa biết nên chọn màu sơn như thế nào để tạo cảm giác ngon miệng, thoải mái và nâng cao chất lượng bữa ăn.



Một phòng ăn đẹp mắt, thu hút nhờ được trang trí hài hòa chính là chất xúc tác giúp bữa ăn hàng ngày thêm ngon miệng, giúp cho các thành viên trong gia đình thêm vui vẻ và khắng khít. Có nhiều cách để thiết kế và bài trí một phòng ăn bắt mắt. Tùy thuộc vào sở thích, cá tính và khả năng tài chính của mỗi người để trang trí cho phòng ăn trở nên xinh xắn, hài hòa.

Màu sắc của thiên nhiên


Khi xã hội ngày càng văn minh, phát triển thì con người lại muốn đưa thiên nhiên vào trong không gian sống của mình. Màu xanh lá cây là sự lựa chọn tuyệt vời cho phòng ăn nhà bạn, tạo cảm giác mát mẻ, trẻ trung, ngon miệng khi ăn.


Màu của ánh nắng mặt trời

Màu vàng là màu thể hiện sự ấm áp, thân thiện của ánh nắng mặt trời thể hiện sự linh hoạt và cá tính. Mang ánh sáng ấm áp vào trong phòng ăn của bạn, kết hợp với tông màu nâu gỗ tự nhiên đem lại không gian sang trọng và lịch sự.



Màu của sự ngọt ngào, ấm cúng

Màu tím kết hợp với màu xám và những dụng cụ bằng thép sáng bóng sẽ tạo cho căn phòng của bạn cảm giác thân thiện, gần gũi và ấm áp giữa các thành viên trong bữa cơm gia đình. Hơn nữa, màu tím còn giúp cho không gian phòng ăn nhà bạn trở nên ngọt ngào và ấm cúng sau một ngày làm việc với bao lo toan bộn bề.



Màu sắc nhã nhặn, tinh tế

Cho dù gam màu sáng hay tối thì màu xám vẫn là sự lựa chọn của rất nhiều người và nó có sự ảnh hưởng đến màu sắc cũng như các vật dụng trong phòng ăn. Sơn phòng ăn màu xám thường kết hợp với việc sử dụng nội thất bằng kim loại màu đen hoặc trắng để tạo không gian sang trọng, tinh tế.



Nếu bạn vẫn chưa lựa chọn được màu sắc ưng ý, hãy liên hệ ngay Tongkhoson 0462.920.255 hoặc 0462.600.422 để được tư vấn và chọn màu sắc nhé!






Share this:

0 nhận xét