Sơn màu sắc ấm áp cho mùa đông

Mùa đông đến rồi, lựa chọn màu sắc thay áo mới cho ngôi nhà của mình để trở nên ấm áp, hạnh phúc hơn nào. Hãy cùng Nhà đẹp TKS lựa chọn màu sắc ấm áp cho mùa đông năm nay nhé..


Màu đỏ ấm áp

Màu đỏ là màu của sự nồng nàn, của đam mê và bầu nhiệt huyết. Màu đỏ rất thích hợp với những người có cá tính mạnh mẽ đầy sáng tạo. Và từng sắc độ khác nhau của đỏ sẽ kết hợp hài hòa với các gam màu khác tạo nên nét tinh tế và cảm giác ấm cúng cho căn phòng.


Hơn nữa, gam màu đỏ còn rất phù hợp với những người thuộc mệnh Hỏa, nó sẽ giúp cho gia chủ gặp nhiều may mắn trong công việc, sinh vượng khí.

Màu cam mãnh liệt

Cam là một trong những gam màu thể hiện sự tươi tắn, trẻ trung và thời trang. Hầu hết các bạn trẻ đều yêu thích vẻ đẹp năng động và tươi vui của gam màu này.   


Bạn yêu thích nét đẹp tươi vui, hãy sử dụng màu cam cho nội thất như điểm nhấn bắt mắt cho căn phòng. Kết hợp màu cam với một gam màu đậm như nâu, xám và màu vàng cam nhẹ hoặc màu nude sẽ là sự kết hợp ăn ý.

Với những sắc độ cam đậm, bạn nên để ý đến những gam màu gần với tím và nâu đậm để tạo nên những không gian cần sự yên tĩnh và bình yên trong căn phòng.

Màu vàng của ánh nắng mặt trời

Màu vàng là tông màu lãng mạn, dịu dàng của mùa thu, ấm áp của ánh nắng mặt trời. Bản thân màu vàng đã đem ánh sáng và sự trẻ trung khi trang trí phòng. 


Với gam màu sáng này, bạn có thể sử dụng làm màu nền cho tường hoặc tông màu chủ đạo cho căn phòng. Sử dụng nội thất màu nâu, tím, xanh là những gam màu làm điểm nhấn thích hợp cho căn phòng.

Màu nâu điềm đạm

Không trẻ trung và tươi vui như màu vàng, cam, màu nâu mang đến cảm giác yên ả và hiền lành của đất, gỗ.


Khi trang trí nhà với màu nâu làm chủ đạo, bạn không nên thêm quá nhiều màu sáng khiến gam màu chính trong phòng trở nên mờ nhạt.

Hãy kết hợp hài hòa giữa nâu với màu nude, màu xanh rêu đậm hay màu vàng cam sẽ tạo nên những không gian tốt nhất dành cho người cao tuổi.

Nếu bạn đang muốn được tư vấn về sơn và cách chọn màu sơn hãy nhấc máy liên hệ ngay Nhà đẹp TKS 0462.533.655 để được mua sơn chính hãng.





Share this:

0 nhận xét