Mua sơn Dulux chính hãng tại Hà Nội

Hiện nay, trên thị trường sơn nước có rất nhiều hãng sơn để người tiêu dùng thoải mái lựa chọn. Nhưng cũng chính điều đó, khiến khá nhiều người cảm thấy băn khoăn, phân vân về thương hiệu, chất lượng cũng như giá cả của chúng. Vậy dưới đây Nhà đẹp TKS xin giới thiệu hãng sơn uy tín, chất lượng và thương hiệu là hãng sơn Dulux để bạn tham khảo nhé.

Dulux là nhãn hiệu sơn uy tín thuộc Công ty AkzoNobel. AkzoNobel Việt Nam đã tạo dựng ra những sản phẩm sơn trang trí nhằm thực hiện sứ mệnh “Tạo dựng tương lai tươi sáng hơn”.

Bạn nên tìm đến một số Đại lý sơn Dulux chính hãng tại Hà Nội để được tư vấn và mua sơn chính hãng.

Các dòng sản phẩm của sơn Dulux bao gồm:

1.Sơn chống thấm Dulux: Với bề mặt đanh chắc, khả năng chống thấm vượt trội, sơn chống thấm pha xi măng Dulux được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn.


Bạn có thể tham khảo:

2.Sơn lót chống kiềm cao cấp trong nhà Dulux: Giúp lớp sơn hoàn thiện có độ láng mịn tuyệt hảo, tạo độ bám dính cực tốt và giữ độ bền màu cho lớp sơn phủ hoàn thiện.

3.Sơn lót chống kiềm cao cấp ngoài nhà Dulux: Tăng cường khả năng chống thấm, đồng thời giữ màu sắc cho lớp sơn hoàn thiện.
4.Bột bả cao cấp trong và ngoài nhà: Vật liệu xử lý bề mặt để làm phẳng các bề mặt hồ xây và bê tông cho cả tường ngoài trời và trong nhà

5.Sơn nội thất 5IN1: là giải pháp sơn trang trí hoàn hảo và bảo vệ tối ưu cho nội thất nhà bạn. Với bộ sưu tập màu sắc tuyệt mỹ cùng mặt sơn láng mịn, bóng mờ sang trọng, sản phẩm mang lại vẻ đẹp rạng ngời cho không gian nội thất.
Bên cạnh đó, với khả năng chùi rửa tối đa, chống nấm mốc, ngăn ngừa vi khuẩn, che lấp khe nứt nhỏ giúp bảo vệ tối ưu và lâu dài, đảm bảo một không gian sống không chỉ trong lành mà còn tinh tế, sang trọng cho cả gia đình.

Dulux 5IN1 mang lại niềm tự hào cho bạn vì luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho ngôi nhà và gia đình thân yêu.

6.Dulux Easy Clean Lau Chùi Hiệu Quả: là sơn nội thất cao cấp giữ tường nhà bạn luôn sạch đẹp hơn. Vết bẩn dễ dàng được lau chùi mà không ảnh hưởng đến màng sơn. Bên cạnh đó, công nghệ Colour Guard giúp giữ màu sơn luôn dẹp như mới.

Với dòng sản phẩm này con bạn thỏa thích khám phá vui chơi, phát triển mà tường luôn tinh tươm sạch đẹp. Sơn Dulux Easy Clear tạm biệt vết bẩn, giữ trọn niềm vui

7.Sơn trong nhà Dulux Inspire: là loại sơn cho bề mặt láng mịn, được sử dụng công nghệ ChromaBrite cho màu sắc bền và tươi đẹp.

8.Sơn ngoài nhà Dulux Weathershield bề mặt bóng: là loại sơn cao câp ngoài trời với tính năng bảo vệ toàn diện trước mọi sự khắc nghiệt của thời tiết, đồng thời giữ cho màu sắc nhà bạn luôn như mới, bền màu theo thời gian

Với công nghệ Alkaline Guard tiên tiến từ Anh Quốc cho màng sơn bền và chống thấm vượt trội để bảo vệ nhà bạn không chỉ trước thời tiết khắc nghiệt mà còn trước tác hại của nước và muối kiềm từ trong tường xi măng. Tường ngoại thất từ đó được bảo vệ khỏi nước và không bị loang màu.

9.Sơn ngoài nhà Dulux Inspire: là loại sơn nước dùng cho bề mặt tường ngoại thất, cho bề mặt mịn màng.



Nếu bạn chưa chọn được màu sơn ưng ý bạn hãy nhấc máy gọi ngay Nhà đẹp TKS 0462.920.255 để được tư vấn và mua sơn chính hãng.

Share this:

0 nhận xét