Gợi ý cách làm mới ngôi nhà đón tết Đinh Dậu 2017

Sau một năm với những lo toan bộn bề trong cuộc sống thì thời điểm cuối năm là lúc mà người dân Việt Nam thường hay làm mới căn nhà nhà mình để đón tài lộc về nhà, thêm nhiều may mắn bằng cách sơn nhà mới đón tết.

Đó là truyền thống tốt đẹp từ các ông cha xưa để lại với niềm  tin tạo nhiều tài lộc, may mắn cho gia đình và trong cuộc sống hiện đại đó cũng là cách làm tươi đẹp không gian sống của mình. Vì thế, việc trang trí nhà đẹp, làm mới không gian là điều bạn không thể bỏ qua.



Sơn mới và thay đổi màu nền cho ngôi nhà

Việc sơn lại màu cho ngôi nhà quả là một điều không hề dễ, chẳng khác nào việc bạn thay đổi phong cách thời trang thường thấy của chính mình. Trước khi sơn nhà, bạn hãy cân nhắc kĩ về màu sơn theo sở thích và theo phong thủy của gia chủ.



Ngoài ra, bạn có thể tham khảo chọn màu sơn theo phong thủy hoặc các kiến trúc sư về việc chọn màu sơn cho hợp với mệnh, với tuổi của mình để mong cầu sự may mắn, phát đạt.

Bạn cũng có thể làm mới căn nhà mình vào dịp Tết Đinh Dậu 2017 bằng việc trang trí nhà đẹp với những tấm thảm trải sàn mới hoặc thay đổi loại giấy dán tường sao cho thật hợp lý. 

>>Xem thêm: 5 hãng sơn tốt nhất trên thị trường

Đem nguồn ánh sáng ấm áp đến gia đình bạn

Tết là thời điểm các thành viên trong gia đình sum họp vui vầy. Thật tuyệt vời nếu cả gia đình cùng ngồi quây quần trong phòng khách ăn mứt kẹo, cắn hạt dưa dưới không gian ấm áp của ánh đèn chùm màu vàng.



Chọn loại đèn chùm ánh sáng vàng cũng khá tốt cho mắt của bạn. Ngoài phần đèn chính, bạn cũng đừng quên thiết kế những bóng đèn phủ ánh sáng trắng để sử dụng khi cần thiết.

Mang hoa lá vào ngôi nhà bạn

Sau khi sơn phết lại ngôi nhà, sắm sửa thêm đồ đạc mới, hãy hoàn tất công cuộc tân trang tổ ấm cho dịp Tết bằng những cây hoa, cây cảnh thích hợp trong không gian nhà ở. 

Những lọ hoa tươi trang trí cho phòng khách, bàn ăn để căn nhà thoảng hương thơm ngát và hút khí dương vào nhà, giúp cho tài vận của mọi người tốt hơn.



Khi lựa chọn các loại cây hoa, cây cảnh để trang trí trong nhà, bạn hãy lưu ý đến kích thước của cây để thể hiện sự tinh tế nhất trong trang trí nội thất nhà đẹp.

Trên đây là những gợi ý cơ bản trong cách trang trí nhà đẹp giúp bạn có thể ‘thay áo mới’ cho căn nhà của mình vào dịp tết Đinh Dậu 2017

Share this:

0 nhận xét