Phòng ngủ vợ chồng nên sơn màu gì

Phòng ngủ vợ chồng là nơi quan trọng nhất của ngôi nhà, nếu khéo bài trí, sắp xếp thì sẽ khiến vợ chồng hạnh phúc, dễ thăng hoa trong cuộc sống cũng như chuyện chăn gối. Dưới đây Trang trí nhà đẹp xin chia sẻ một số kinh nghiệm chọn màu sơn cho phòng ngủ vợ chồng đẹp để bạn tham khảo nhé.


Nếu bạn chưa có nhiều hiểu biết về phong thủy bạn có thể tham khảo: Phòng ngủ vợ chồng theo phong thủy

Màu ngọc lam cổ điển

Màu sắc này sẽ đem đến sự cổ kính, trang nhã và tạo nên một không gian sống khá đặc sắc. Nó vừa tạo cảm giác thoải mái dễ chịu vì có sự lai tạo giữa màu xanh lá cây và màu xanh dương, lại có tác dụng thư thái tâm hồn vì bóng dáng của biển xanh ùa đến.


Màu tím lãng mạn, ngọt ngào

Đừng xem thường sức mạnh màu sắc, màu tím được các chuyên gia cho biết rằng, sẽ kích thích và làm “nóng” nhu cầu của các cặp đôi. Sơn tường màu tím, vợ chồng tự nhiên sẽ tăng cảm hứng “yêu đương”, hào hứng hơn và luôn nhiệt tình như thuở mới yêu. Đúng là nhất cử lưỡng tiện, chọn đúng màu sơn tường phòng ngủ, vợ chồng hôn nhân hạnh phúc muôn phần.


Màu xanh nước biển thanh khiết

Thật ra đây là tông màu vừa thanh khiết vừa quý phái, tĩnh tại. Sơn phòng ngủ màu xanh nước biển đem lại cho chúng ta sự tập trung cao độ, giúp tĩnh tâm, bình ổn cơ thể và đầu óc.


Nếu có điều kiện, hãy chọn một gu đồng nhất các gam màu xanh khác nhau từ màu tường, rèm cửa, màu nội thất đến màu chăn, ga, gối đệm. Bạn sẽ bất ngờ khi biết rằng, mình đang sở hữu một khoảng không gian riêng tư tuyệt đối xa xỉ vô cùng cực kỳ hợp phong thủy phòng ngủ.

Màu hồng cuốn hút


Màu hồng sẽ mang đến sự thân thiện, hài hòa, không nảy sinh mâu thuẫn cho các cặp vợ chồng. Tuy nhiên, không nên sử dụng quá nhiều màu hồng trong phòng ngủ, nên tô điểm cho nó bằng những phụ kiện, đồ trang trí đáng yêu sẽ khiến bạn bất ngờ.


 Màu trắng tinh khôi

Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu sự nhẹ nhàng, thanh thoát, muốn biến phòng ngủ thành chốn nghỉ ngơi an toàn, dịu nhẹ. Các cặp vợ chồng trẻ nên chọn màu sơn này nhưng nên tạo khối, bố trí điểm nhấn để tránh căn phòng quá tẻ nhạt, đơn điệu.


Xem thêm: 5 hãng sơn tốt nhất trên thị trường để chọn cho mình hãng sơn có chất lượng, thương hiệu cũng như màu sắc hoàn hảo nhất để tân trang cho ngôi nhà mình nhé.


Share this:

0 nhận xét