Sơn nhà màu vàng kem

Để tạo nét đẹp hoàn mỹ của mỗi ngôi nhà, không thể thiếu yếu tố về màu sắc của sơn. Xu hướng thiết kế hiện đại ngày nay thiên về sự đơn giản, tinh tế và vì thế gam màu sơn nhẹ luôn là màu được ưu tiên hàng đầu. Theo đó, sơn tường nhà màu vàng kem đang ngày càng phổ biến và khẳng định sức hút trên thị trường.


Sơn tường nhà màu vàng kem là gam màu luôn tạo cảm giác yên tĩnh, dễ chịu và thư giãn. Bạn nên chọn các gam màu mang tông nhẹ như kem vani, kem tươi hoặc màu caramel nhạt. Kết quả bạn sẽ sở hữu một kiểu dáng nội thất phòng khách thanh lịch và trang nhã, bên cạnh đó, sơn tường nhà màu vàng kem và be tạo ra một khoảng trống nội thất nhẹ nhàng và mềm mại cho cả phòng khách và phòng ngủ.


Sự kết hợp hài hòa giữa màu vàng kem và đồ dùng trang trí nội thất như: màu xanh dương đậm và một bức tranh đa dạng màu sắc cùng một bộ ghế sofa màu nâu trang nhã sẽ tạo cho phòng khách nhà bạn trở nên thanh lịch và sang trọng hơn.

Trong căn phòng khách có khoảng trống vừa cần, màu vàng kem chiếm chủ đạo làm cho căn phòng thêm rộng mà vẫn ấm cúng.


Màu vàng kem còn được áp dụng cho phong cách nội thất đơn giản và hiện đại. Màu vàng kem thực sự là 1 màu nền tuyệt vời để bạn thoả thích có những món đồ nội thất màu xanh xám vào căn phòng của mình.

Sự kết hợp giữa màu vàng kem và màu trắng đem lại một phòng khách thật nhẹ nhàng, ấm cúng, một số khía cạnh nhỏ màu đỏ cũng làm căn phòng thêm sinh động. Màu nâu của gỗ trên trần và gỗ ở lò sưởi thật trùng hợp khiến cho ấm áp khoảng trống căn phòng.


Sự hài hòa của sơn tường nhà màu vàng kem và xanh đen không bao giờ là khập khiễng. Sơn tường nhà màu vàng kem luôn luôn là lớp nền an toàn để bạn có các đồ nội thất sở hữu gam màu đậm phù hợp vào căn phòng.

Theo phong thủy thì Thổ sinh Kim, màu vàng lại là màu bản mệnh của mệnh Thổ và là màu tương sinh của mệnh Kim. Nếu bạn thuộc mệnh Thổ hoặc mệnh Kim bạn nên chọn màu vàng kem để trang trí cho ngôi nhà của bạn và tạo vượng khí cho gia chủ gặp nhiều may mắn.


Bạn mong muốn dùng sơn tường nhà màu vàng kem cho cả diện tích phòng khách? Vậy bạn còn băn khoăn gì nữa, hãy bắt tay vào thực hiện ngay ý tưởng đó, vì đó là một ý tưởng tuyệt vời khi chọn màu vàng kem là màu nền cho cả diện tích nhà và làm tôn đồ dùng nội thất trong ngôi nhà của bạn.

Hãy liên hệ Nhà đẹp TKS 0462.920.255 để được tư vấn và mua sơn chính hãng.


Share this:

0 nhận xét